5 ขั้นตอนง่าย ๆ เตรียมความพร้อมก่อนเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ กับพี่บุ๋มพี่บิ๋ว Jigsaw English
  • โพสโดย : seo
  • 2023-02-03 16:46:10
  • 855 ครั้ง

5 ขั้นตอนง่าย ๆ เตรียมความพร้อมก่อนเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ กับพี่บุ๋มพี่บิ๋ว Jigsaw English

เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ สมัครง่าย ๆ ที่ Jigsaw English

อยากเก่งภาษาอังกฤษต้องเริ่มอย่างไร

หลายคนจะคิดว่า ต้องเรียน on-site เท่านั้นถึงจะได้ผล แต่รู้หรือไม่ จริงๆแล้ว การเรียนไม่ว่าจะเป็นออนไซต์ (on-site) หรือการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ก็ได้ผลสัมฤทธิ์ไม่ต่างกัน ถ้าน้องๆตั้งใจ Jigsaw English เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่น้องๆหลายคนจะนึกถึงเป็นที่แรกเวลาแนะนำโรงเรียนให้กับเพื่อนๆ รุ่นพี่ หรือรุ่นน้อง ไม่ใช่แค่เพราะพี่บุ๋มกับพี่บิ๋วเป็นครูที่ความรู้แน่นปึ้ก เรียนจบจาก Yale University และ The Wharton School ที่ The University of Pennsylvania มหาวิทยาลัยชั้น นำของโลก เนื้อหาแต่ละข้อ ช้อยส์แต่ละช้อยส์ พี่ๆคัดสรรมาอย่างดี แต่พี่ๆทั้งสองยังมีความเป็นกันเอง ตบมุกกันโบ๊ะบ๊ะ แถมยังพูดคุยกับนักเรียนออนไซต์ แล้วก็คอยอ่านข้อความจากน้องๆใน Zoom น้องๆคนไหนเรียนเทปทางออนไลน์แล้วส่งข้อความมาทีหลัง ก็เอามาอ่านออกอากาศ ถึงขนาดเคยมีน้องๆบอกว่า เรียนกับพี่ๆแล้ว ไม่ใช่ได้แค่ความรู้ แต่เหมือนมาดู comedian ชื่อดังเลยทีเดียวสิ่งที่หลายๆคนกังวลเกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ก็คือ แล้วฉันจะมีวินัยเรียนจนจบคอร์สได้ไหม แล้วฉันจะรู้ไหมว่าฉันเรียนแล้วได้ผลหรือเปล่า แน่นอนว่า สาระที่มาพร้อมกับความฮาน้ำตาไหลของพี่บุ๋มพี่บิ๋ว จะทำให้แต่ละคอร์สผ่านไปไวเหมือนโกหก อารมณ์เหมือนดูซีรีส์เกาหลีแล้วต้องนับวันรอว่าเมื่อไหร่ EP ใหม่จะออกส่วนเรื่องการวัดผล Jigsaw English ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าเป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่เน้นเรื่องการวัดผลมาก ทุกคลาสจะมีสอบย่อย และในวันปิดคอร์สจะมีสอบใหญ่ ที่รวมเนื้อหาการเรียนตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงครั้งสุดท้ายไว้ ใครเรียนกับพี่ๆทั้งสองคน จะได้ยินประโยคหนึ่งที่พี่ๆย้ำเสมอก็คือ การสอบ อย่าสนแต่คะแนน แต่ต้องอ่านเฉลย เพราะฉะนั้นที่ Jigsaw English จึงเป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่ขึ้นชื่อว่า ข้อสอบทุกข้อ นักเรียนทุกคนต้องได้ฟังพี่บุ๋มเฉลยแบบละเอียดที่แปลว่าละเอียด ไม่ใช่แค่บอกว่าตอบช้อยส์ไหน แต่ต้องลงลึกถึงขั้นว่า ทำไมช้อยส์นั้นถูก และไม่จบแค่นั้น ช้อยส์อื่นที่เหลือก็ต้องทำให้น้องๆเข้าใจด้วยว่า ทำไมมันผิด หรือถ้าคนออกข้อสอบใจร้าย ตั้งใจจะแกงเด็ก ตรงไหนคือจุดที่เด็กๆจะถูกแกง รู้กันเนิ่นๆแบบนี้ พอเข้าห้องสอบ ก็สบายใจได้ ยังไงก็ไม่โดนแกงอีกแน่นอน


เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ยังไง ให้รู้สึกเหมือนได้เรียนสด

นักเรียน Jigsaw English ทุกคนจะสามารถส่งคำถามเกี่ยวกับบทเรียนมาหาพี่บุ๋มพี่บิ๋วได้ตลอด สำหรับน้องๆสด on-site และสด Zoom จะมีกรุ๊ปไลน์ที่ไว้ส่งคำถามและตอบโต้กับพี่ๆระหว่างเรียนหรือจะส่งมานอกเวลาก็ได้ พี่ๆเห็นข้อความเมื่อไหร่ ก็จะรีบมาตอบ บางทีพี่ๆเดินผ่านป้ายโฆษณา มีศัพท์หรือสำนวนน่ารู้ ก็ส่งหาน้องๆ เรียกได้ว่า ฝึกนิสัยให้เห็นทุกอย่างเป็นตำรา เพราะเอาจริงๆ ภาษาอังกฤษเรียนได้จากทุกที่ ขอแค่เรามีความตั้งใจ สำหรับน้องๆที่เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์แบบเก็บเทปย้อนหลัง ก็ยังสามารถส่งคำถามมาทาง Official Line Account ของโรงเรียน ข้อสอบย่อยท้าบคาบเรียนกับข้อสอบใหญ่ท้ายคอร์สก็ส่งมาให้พี่ๆประเมินได้ พี่ๆจะดูให้แบบเจาะลึกเลยว่า ส่วนใหญ่ที่น้องผิด เป็นหัวข้ออะไร มีจุดไหนที่ผิดซ้ำๆที่แสดงว่าน้องไม่เข้าใจและควรกลับไปทบทวนให้มากเป็นพิเศษหรือไม่ น้องๆหลายคนสอบติดสถาบันที่ต้องการไป ก็แวะเข้ามาหาที่สถาบัน บอกว่าเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับพี่บุ๋มพี่บิ๋วมาหลายปี พอมีข่าวดี ขอเข้ามาเจอหน้าตัวเป็นๆได้ไหม

เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ที่ Jigsaw English มีสำหรับน้องๆระดับชั้นใดบ้าง

Jigsaw English มีคอร์ส 3 รูปแบบ สด on-site, สด Zoom, และเทป online สำหรับน้องๆประถมปลาย มัธยมต้น และมัธยมปลาย คอร์สสดจะมีตลอด ทั้งในช่วงภาคเรียนที่ 1 และ 2 ไปจนถึงปิดเทอมช่วงซัมเมอร์และตุลาคมสด on-site จะเหมาะกับน้องๆที่สะดวกเดินทางเข้ามาเรียนที่สถาบันอยู่แล้ว ส่วน สด Zoom ก็เป็นช่องทางสำหรับน้องๆที่ไม่สะดวกเดินทาง ไม่ว่าจะไม่มีผู้ปกครองคอยรับส่ง หรือว่าอยู่ต่างจังหวัด ส่วนเทป online ก็เป็นทางเลือกที่ในช่วงหลังๆ ได้รับความนิยมมากขึ้นๆเรื่อยๆ เพราะนอกจากน้องๆจะเรียนได้จากทุกที่ทั่วโลก ขอแค่มีอินเตอร์เน็ต น้องๆยังสะดวกตรงที่ไม่ต้องจัดตารางเพื่อไม่ให้ชนกับวิชาอื่น และสามารถเร่งเก็บได้ เพราะการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์สามารถเรียนได้ตลอดเวลา น้องๆที่สะดวก เรียนช่วงดึกๆก็เรียนได้ น้องๆที่ชอบตื่นเช้ามืดมาเรียนก็ไม่มีปัญหา หรือบางคนถนัดเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์โดยเก็บเป็นเทปให้สม่ำเสมอตามห้องสด ก็ทำได้อีกเช่นกัน เพราะที่ Jigsaw English เทปจะพร้อมเรียน 1 วันหลังจากที่พี่บุ๋มพี่บิ๋วสอนสดเสร็จเรียบร้อยแล้ว น้องๆที่เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์จึงรู้สึกเหมือนได้ก้าวไปข้างหน้าพร้อมๆกับเพื่อนในห้องสดเลยJigsaw English เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่มุ่งเน้นผลสัมฤทธิ์ โดยไม่ขึ้นอยู่กับรูปแบบการเรียน น้องๆคนไหนที่เคยกลัวการเรียนภาษาอังกฤษออนไซต์ เกร็งไปหมด กลัวครูถาม กลัวตอบไม่ได้แล้วอายเพื่อน พอได้มาเรียนกับพี่บุ๋มพี่บิ๋ว ก็จะติดใจ บอกว่าบรรยากาศกันเอง ไม่อายที่จะบอกว่าไม่รู้ ไม่กลัวที่จะยกมือถาม น้องๆคนไหนที่เคยกลัวการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ พอได้มาเรียน ก็จะบอกว่า ไม่น่าเบื่ออย่างที่คิด หัวเราะกับคอมอยู่บ่อยๆ แล้วก็ไม่รู้สึกว่าห่างเหิน เพราะได้พูดคุยกับพี่ๆ ส่งข้อสอบให้พี่ๆประเมินทางไลน์อยู่ตลอด




หากใครกำลังมองหาโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ สำหรับเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ แล้วยังกังวลว่า Jigsaw English จะตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองได้หรือไม่ ก็สามารถชมตัวอย่างการเรียนการสอนได้ที่แท็บ “ทดลองเรียน” แล้วเลือกคอร์สที่ตรงกับระดับชั้นของตัวเอง ถ้าลองเรียนแล้ว รู้สึกว่าง่ายไปหรือยากไป ก็ติดต่อสอบถามเข้ามาทางสถาบัน เพื่อทำข้อสอบวัดระดับได้ฟรี ย้ำว่า ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เมื่อทำข้อสอบเสร็จแล้ว พี่บุ๋มพี่บิ๋ว ย้ำว่า พี่บุ๋มพี่บิ๋วเองเลย จะเป็นคนจัดคอร์สที่เหมาะกับพื้นฐานของน้องๆ ใครมีความกังวลเรื่องไหนเป็นพิเศษ เช่น รู้สึกว่าตัวเองอ่อน reading ก็พูดคุยกับพี่ๆทั้งสองได้เลย พี่ๆจะค่อยๆช่วยวิเคราะห์ให้ว่าเกิดจากอะไร บางคนอ่อน reading เพราะอ่านช้า บางคนอ่อน reading เพราะรู้ศัพท์น้อย ด้วยประสบการณ์การสอนของพี่ๆ แค่พูดคุยกับน้องๆแป๊บเดียว พี่ๆก็จะหาต้นเหตุของจุดอ่อนนั้น แล้ววางหลักสูตรที่เหมากับน้องๆแต่ละคนให้เลย เรียกได้ว่า เหมือนเดินเข้าร้านตัดเสื้อ แล้วเดินออกมาด้วยชุดที่พอดีกับหุ่นของเราเด๊ะ จึ้งไม่ไหว


เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ สมัครง่ายๆที่ Jigsaw English


Jigsaw English โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่สามารถเรียนได้ทั้งแบบออนไซต์ในห้องเรียน และแบบออนไลน์ เปิดสอนตั้งแต่หลักสูตรเนื้อหาระดับประถม มัธยมต้น ไปจนถึงมัธยมปลาย เนื้อหาเข้มข้น เข้าใจง่าย ทั้งหลักไวยากรณ์และคำศัพท์

น้องๆที่สนใจสมัคร ไม่ว่าจะเป็นคอร์สสด หรือคอร์สเทป สามารถสมัครผ่านทาง Line Official หรือเข้ามาสมัครด้วยตัวเองที่สถาบันหรืออีกช่องทางการสมัครคอร์สเทปเพื่อเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ น้องๆสามารถสมัครทางเว็บไซต์ online.jigsawenglish.com ได้ด้วยตัวเอง



สนใจคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ หรือสอบถามข้อมูล โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ 
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์  คอร์สสดภาษาอังกฤษ ได้ที่

โทร :087-794-0606
Line :@jigsawenglish
Facebook :Jigsaw English
Instagram :Jigsaw English